Elementor #12238

HEPOSAL - LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU CHO CÁC VẤN ĐỀ GAN

360.000 VNĐ/ HỘP/ 30 VIÊN

GIỚI THIỆU

Heposal được nghiên cứu và phát triển dựa trên sự thấu hiểu bản chất, cơ chế gây bệnh cho gan, HEPOSAL với chiết xuất CHUẨN HÓA từ dược liệu quý Ưng Bất Bạc và Phospho Complex TM đem đến hiệu quả vượt trội trong việc hỗ trợ điều trị hạ men gan, phục hồi tổn thương gan, giảm nguy cơ biến chứng nguy hiểm của bệnh gan như gan nhiễm mỡ, viêm gan, xơ gan cũng như ung thư gan.

Đây là sản phẩm trên thị trường chứa Ưng bất bạc và Phosphocomplex, thành quả hơn 10 năm nghiên cứu của tiến sĩ Trần Đức Dũng, được chuyển giao từ bằng sáng chế của Mỹ và Đài Loan.

Công dụng sản phẩm Heposal

THÀNH PHẦN

Heposal là sản phẩm đầu tiên kết hợp 2 thành phần quý Ưng Bất Bạc và Phosphocomplex, được chuyển giao từ bằng sáng chế độc quyền của Mỹ và Đài Loan. Heposal được nghiên cứu và phát triển nhằm đem lại giải pháp tổng thể và khoa học giúp hỗ trợ phục hồi tổn thương do viêm, xơ gan, phòng ngừa biến chứng.

Một hộp có chứa 3 vỉ x 10 viên nang. Một viên nang cứng có chứa:
– PYBBE (Chiết xuất Ưng Bất Bạc chuẩn hóa theo Bằng sáng chế của Mỹ số US008409632B – Tháng 4.2013) :….450 mg.
– PhosphocomplexTM (Phytosome silybin33%):…. 25 mg.
– Phụ liệu: Talc, magnesi stearate vừa đủ 1 viên.

Dịch chiết Ưng Bất Bạc chứa 2 thành phần chính là Diosmin và Hesperidine
Dịch chiết Ưng Bất Bạc chứa 2 thành phần chính là Diosmin và Hesperidine

HEPOSAL – GIẢI PHÁP CHUYÊN BIỆT CHO GAN

CÔNG DỤNG SẢN PHẨM

Sản phẩm Heposal vinh dự trở thành sản phẩm đại diện làm quà tặng của chính phủ Việt nam, được đích thân bộ trưởng chủ nhiệm Văn phòng Chính Phủ lựa chọn là quà tặng cho phái đoàn Bộ trưởng thương mại, Bộ Trưởng bộ Nông Nghiệp Hoa kỳ và đoàn Doanh nghiệp nông nghiệp công nghệ cao Hoa kỳ sang thăm Việt Nam.

CHUYÊN GIA NÓI VỀ SẢN PHẨM

PGS. TS Trịnh Thị Ngọc-01

PGS.TS Trịnh Thị Ngọc - Phó chủ tịch Hội Gan mật Việt Nam

Để có biện pháp bảo vệ và phục hồi gan một cách khoa học thì cần kết hợp hỗ trợ điều trị thông qua hiệp đồng 3 tác động: Bảo vệ tế bào gan trước sự tấn công của các tác nhân có hại, ức chế phản ứng viêm gan và ngăn ngừa sự hình thành của các tế bào gan có hại dẫn tới xơ gan, ung thư gan…. Gần đây, Dược liệu quý Ưng Bất Bạc được tiến sĩ Trần Đức Dũng nghiên cứu trong 10 năm đã chứng minh tác dụng trên hiệu quả hỗ trợ bảo vệ tế bào gan trước các tác nhân độc hại, ức chế phản ứng viêm tại gan, ngăn ngừa hình thành các tế bào gan xấu như xơ gan, ung thư gan... Công trình này đã được cấp bằng sáng chế của Mỹ và Đài Loan và chuyển giao sản xuất thành công sản phẩm HEPOSAL.

PGS.TS Nguyễn Thượng Dong - Nguyên viện trưởng Viện dược liệu

Khoa học chứng minh Ưng Bất Bạc có chứa các hoạt chất quý có tác dụng hỗ trợ phục hồi tổn thương do viêm, xơ gan, hạ men gan, viêm gan virus B, hỗ trợ khôi phục các chức năng ở mức độ tế bào, hỗ trợ phòng ngừa biến chứng viêm, xơ gan nguy hiểm. Heposal là sản phẩm tại Việt Nam có dịch chiết chuẩn hóa PYBBE từ cây Ưng Bất Bạc kết hợp với Phosphocomplex-dạng bào chế công nghệ cao của Silymarine giúp tăng hấp thu và hiệu quả gấp 100 lần Silymarine thông thường. Heposal là giải pháp tổng thể, ưu việt cho các bệnh lý về gan.

CHỨNG NHẬN VÀ GIẢI THƯỞNG

NGƯỜI DÙNG NÓI VỀ SẢN PHẨM

Chú Bùi Ngọc Cương – Thoát khỏi Viêm gan sau gần 30 năm

Sử dụng sản phẩm từ đầu năm 2018, sau khi sử dụng hết 2 liệu trình tôi đi kiểm tra thì các chỉ số được cải thiện rõ rệt, gan nhiễm mỡ mức độ 3 đã trở về độ 1, mức độ xơ hóa F3 cũng trở về F2. Lần kiểm tra sau khi sử dụng hết liệu trình đợt 3 cũng là lúc tôi nhận được thông báo các virus viêm gan B ở dưới mức hoạt động. Tôi ăn ngon, ngủ kĩ hơn trước, không gặp các tác dụng phụ khác giống như khi sử dụng thuốc tây.

Chú Tạ Đình Chấn – Ổn định U gan sau vài tháng

Tính đến nay cũng đã gần 2 năm sử dụng sản phẩm, kiểm tra hàng tháng, chức năng gan cvẫn duy trì bình thường, chỉ số men gan thấp, chỉ số virus viêm gan B trong gan cũng ở dưới mức hoạt động. Gan của tôi vẫn còn 2 khối u nhỏ, nhưng từ khi sử dụng sản phẩm Heposal kích thước khối u ổn định, không còn phát triển.

Chú Phạm Quang Vũ – Men gan cao về ngưỡng tan toàn chỉ sau 20 ngày

Tôi ăn ngon hơn, ngủ tốt hơn, không còn bị nổi mề đay nữa. Mà kỳ diệu nhất là men gan giảm từ 300U/L về 50 U/L. Trước đây tôi bị mất ngủ, ngày chỉ ngủ được có 3-4 tiếng, kể từ ngày sử dụng sản phẩm Heposal, tôi ngủ sâu hơn trước, có hôm ngủ đến 6-7 tiếng.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

– Nên uống sau bữa ăn từ 30 phút đến 1 giờ
– Người lớn và trẻ em trên 12 tuổi: 02 viên/ lần x 2 – 3 lần/ ngày.
– Trẻ em từ 2 đến 12 tuổi: 01 viên/ lần x 2 lần/ ngày.

ĐẶT MUA SẢN PHẨM

BẰNG SÁNG CHẾ CỦA MỸ

100% THẢO DƯỢC

HIỆU QUẢ NHANH

CÔNG NGHỆ PHYTOSOME

Thông báo

x

Tôi đồng ý với các chính sách và quy định mua hàng tại website

HEPOSAL đem lại hiệu quả vượt trội trong việc hạ men gan, phục hồi tổn thương gan, giảm nguy cơ biến chứng nguy hiểm của bệnh gan như gan nhiễm mỡ, viêm gan, xơ gan. Đây là sản phẩm đầu tiên và duy nhất trên thị trường chứa Ưng bất bạc và Phosphocomplex, thành quả hơn 10 năm nghiên cứu của tiến sĩ Trần Đức Dũng

TƯ VẤN BỆNH GAN

( miễn phí )

Đội ngũ chuyên gia tư vấn BỆNH GAN giàu kinh nghiệm tư vấn miễn phí 24/7. Để lại thông tin, chuyên gia sẽ tư vấn giải pháp tối ưu

Thông báo

x
Chuyên gia Trịnh Thị Ngọc
Phó chủ tịch Hội Gan mật
Việt Nam - Cố vấn chuyên môn